Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Mua vé máy bay đi Darwin giá rẻ

Mua vé máy bay đi Darwin giá rẻ




Mua vé máy bay đi Darwin giá rẻ
Darwin từ Trên cao

Quý khách đặt mua vé máy bay khởi hành đi Darwin của Malaysia Airlines chọn các hình thức sau:
1. Đặt vé online tại : www.malaysiaairlines.vn
2. Đặt vé qua tổng đài viên
Sài Gòn : 1900 6022
Hà Nội : 1900 6099
3. Đặt vé trực tiếp tại
Sài Gòn : 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Mính
Hà Nội : 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết cho chuyến bay: Giá vé, hành trình bay, giờ bay, chọn chuyến, các quy định về hành lý mang theo, hoàn đổi vé giờ chót…


Mua vé máy bay bay đi Darwin giá rẻ - Malaysia Airlines

Mua vé máy bay đi Darwin giá rẻ - Malaysia Airlines
Bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp tại Darwin

Darwin hướng dẫn du lịch

Zoom Triển lãm tại Bảo tàng Nghệ thuật và Gallery của Northern Territory, Copyright: APA Ấn phẩm

Triển lãm tại Bảo tàng Nghệ thuật và Gallery của Northern Territory

Darwin có một tốc độ mà có thể - hầu - được mô tả là nhanh, ít nhất là theo tiêu chuẩn của Lãnh thổ phía Bắc. Dân của thành phố hiện nay phản ánh sự gần gũi với Châu Á: sự pha trộn của một số nền văn hóa trong đó có 50 thổ dân, Việt Nam, Philippines, Malaysia, New Guinea, Thái Bình Dương, Nhật Bản, Indonesia và Úc châu Âu, cung cấp một hương vị quốc tế mạnh mẽ.
Các Lãnh thổ phía Bắc của thủ phủ Darwin được thành lập vào năm 1869, sau hơn 40 năm định cư không ở phía bắc - bị bỏ rơi cái khác vì dịch bệnh sốt rét, lốc xoáy, các cuộc tấn công của thổ dân và không cung cấp do khoảng cách tuyệt đối từ các khu định cư da trắng khác. Nó được đặt tên sau khi Charles Darwin, một trong những người có cùng tàu trên Beagle phát hiện ra vịnh năm 1839.

Nhiều cơ hội mua vé máy bay khởi hành đi Darwin giá rẻ

Thị trấn vẫn là một tiền đồn nhiệt đới thoải mái cho đến tháng Hai năm 1942, khi một số 243 người thiệt mạng và 300 khác bị thương trong một cuộc tấn công bất ngờ ném bom Nhật Bản - grippingly gợi trong bộ phim Baz Lurhmann của 2008 Úc . Darwin bị các cuộc tấn công lặp đi lặp lại trong vòng 18 tháng sau nên đã buộc phải xây dựng lại trong giai đoạn sau chiến tranh, phát triển tương đối nhanh là kết quả của việc di cư từ trong nước Úc và khu vực. Nổi bật bao gồm Mindil Bãi biển Sunset thị trường , các Bảo tàng Nhà tù Fannie Bay và Bảo tàng và Phòng triển lãm Nghệ thuật Lãnh thổ phía Bắc .

1 nhận xét: