Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Mua vé máy bay đi Melbourne giá khuyến mại




Mua vé máy bay đi Melbourne giá khuyến mại của Malaysia Airlines có chuyến bay từ Hà Nội, Sài Gòn đi Melbourne với mật độ chuyến bay hàng ngày lớn và  Mua vé máy bay giá khuyến mại  đi Melbourne nhiều nhất trong các hãng hàng không đang khai thác tai Việt Nam khai thác đường bay này.

Mua vé máy bay đi Melbourne giá khuyến mại
Thành phố Melbourne



Mua vé máy bay đi Melbourne giá khuyến mại tại Hà Nội, Sài Gòn


Tổng đài: 1900 6099
Địa chỉ: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Tổng đài: 1900 6022
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Mính

Mua máy bay đi Melbourne khuyến mại tiết kiệm 10%

Melbourne Airport Thông tin
Melbourne Airport (còn gọi là sân bay Tullamarine) nằm ở Tullamarine khoảng 22km từ trung tâm thành phố Melbourne, và có thể được truy cập bằng phương tiện giao thông khác nhau, bao gồm:
Thuê xe hơi: Nhận giá bạn tình 'khi bạn chọn từ một lựa chọn tuyệt vời của chiếc xe thuê từ các đối tác xe của chúng tôi.

Mua máy bay khuyến mại khởi hành đi Melbourne giá rẻ tiết kiệm 10%

Taxi: Che chở và hàng ngũ taxi giám sát được đặt bên ngoài nhà ga. Một xe taxi từ sân bay đến trung tâm thành phố khoảng chi phí. $ 45 - $ 60 (một chiều). Một khoản phí $ 2 cho mỗi chiếc xe được áp dụng cho khách rời khỏi sân bay Melbourne từ một xe taxi.
Chuyển xe buýt: đối tác của chúng tôi Con-x-ion vụ đưa đón từ sân bay Melbourne CBD.
Tin Chauffeur Dịch vụ: Hãy tận hưởng một dịch vụ tài xế và chuyển sedan tin với các đối tác của chúng tôi Brunel.
Xe buýt: Sân bay Melbourne được phục vụ bởi Skybus, trong đó cung cấp một dịch vụ xe buýt tốc hành từ sân bay đến trung tâm thành phố, mỗi 10 phút, với $ 17 (một chiều, mỗi người lớn).

Khách đi du lịch từ sân bay Melbourne Melbourne City (và ngược lại) nên cho phép ít nhất 40 phút cho việc đi lại.Melbourne trong nước và sân bay quốc tế được kết nối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét