Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Perth


Đặt vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Perth 

Khách hàng mua vé máy bay đi Perth tại Sài Gòn có thể đến trực tiếp phòng vé của hãng hoặc gọi điện đặt vé qua tổng đài  khu vực phía Nam để đặt vé với giá ưu đãi
Đặt vé qua tổng đài: 1900 6022
Đặt vé tại phòng vé khu vực phía Nam: 36 - Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Perth Hills

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Perth giá rẻ

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Perth

Nằm trên bờ sông Swan ở Tây Úc, và chỉ một đoạn ngắn từ bãi biển nổi tiếng ở rìa của Ấn Độ Dương, Perth và Fremantle lân cận cung cấp truy cập một điểm đến du lịch trực quan hấp dẫn và đa dạng văn hóa. Sự kiện thể thao, nghệ thuật và lễ hội văn hóa, và âm nhạc và sân khấu lấp đầy lịch hàng năm của thành phố này được loại bỏ về mặt địa lý từ trung tâm dân cư đông của Úc bởi hàng ngàn dặm của bụi cây. Kiểm tra Tổng quan hơn »
Perth được biết đến với người dân địa phương của nó thân thiện, đường phố sạch sẽ, những bãi biển cát trắng, nước biển sparklingly rõ ràng và hệ thực vật và động vật độc đáo. Đây là trung tâm hoa dại của Úc, mà rõ ràng là hiển nhiên trong mùa xuân như vườn, công viên, các lĩnh vực của khu vực và rừng bật nở. Tây Úc cũng là quê hương của rượu vang phát triển khu vực lâu đời nhất trong cả nước, với thung lũng Swan sản xuất một số loại rượu vang tốt nhất của Úc và thu hút số lượng ngày càng tăng của khách du lịch.

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) khởi hành đi Perth

Chỉ cần ra khỏi bờ biển, và một chuyến đi thuyền từ đất liền, là danh lam thắng cảnh đảo Rottnest. Hòn đảo này là quê hương của quokka, một trong những loài thú có túi độc đáo của Úc. Các quokka là một loại wallaby, sống chỉ trên Rottnest. Xe đạp là hình thức duy nhất của giao thông vận tải cho phép trên đảo, nhưng khám phá trên bàn chân sẽ làm cho nó nhiều khả năng là quokkas sẽ tìm kiếm bạn ra ngoài. Những sinh vật dễ thương khá quen với việc xung quanh con người và thường xuyên tương tác với khách tham quan.

Đặt vé máy bay khởi hành từ Sài Gòn (TP HCM) đi Perth

Perth là một nơi quyến rũ đến tham quan, khách du lịch và cung cấp đầy đủ các lựa chọn chỗ ở trong thành phố và dọc theo bờ biển. Có nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ mát gia đình đầy đủ dịch vụ để lựa chọn. Bất kể sự lựa chọn của bạn, chào đón nồng nhiệt bạn sẽ nhận được sẽ phản ánh sự hiếu khách tuyệt vời của người dân Tây Úc.

Mặc dù Perth là một trong những khu đô thị bị cô lập nhất trên trái đất, nó đã thu hút người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới trong những năm qua và bao trùm đa dạng sắc tộc của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ trải nghiệm sự đa dạng văn hóa và dân tộc này trong việc lựa chọn các nhà hàng, các thị trường của thành phố và nhiều sự kiện và lễ hội được tổ chức quanh năm của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét