Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Đặt Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Sydney giá khuyến mại



Đặt Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Sydney giá khuyến mại

Khách hàng đặt vé qua tổng đài 1900 6099 khu vực miền Bắc, 1900 6022 khu vực miền Nam hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng vé của đại lý chính thức của Malaysia Airlines:
Khu vực miền Bắc: 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Khu vực miền Nam: 36 – Nguyễn Trãi – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh
Sydney là thủ đô mà các thành phố khác yêu ghét, với lướt web và bơ bãi biển tuyệt đẹp, thời tiết vinh quang và những người quyến rũ, nhà hàng đẳng cấp thế giới và quán bar thời trang kỳ quặc, cô dường như có tất cả. Và, chết tiệt, cô ta không biết điều đó.
Xây dựng xung quanh một trong những hải cảng tự nhiên đẹp nhất trên thế giới, linh hồn lung linh Sydney cho thấy một cảnh quan mang tính biểu tượng với nhiều biểu thị 'Úc'. Cầu Cảng, Nhà hát lớn, mũi đá sa thạch vô số, vịnh lười biếng và bờ biển vỏ sò là tuyệt đẹp. Nhưng trong khi người hàng xóm có thể snipe rằng Sydney là tất cả về thoáng qua niềm vui vật chất, Sydney biết rằng có nhiều đến thành phố này hơn ngoại hình đẹp (ngay cả khi bãi biển Bondi vào một buổi chiều thứ bảy lập luận khác). Cô ấy là lâu đời nhất, lớn nhất và đa dạng nhất thành phố của Australia với di tích quyến rũ, phòng trưng bày đô thị, bảo tàng tuyệt đẹp, một cảnh nghệ thuật biểu diễn sôi nổi và đa văn hóa một sắc nét mà tiêm màu vùng ngoại ô của mình. Đó là đúng, Sydney có chất cũng như phong cách.



Đặt Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Sydney giá khuyến mại tại Hà Nội 

Tìm các chuyến bay giá rẻ đến Sydney
Vui chơi   Resturants   Mua sắm   Điểm tham quan   Hotel & ký túc xá
Xem tất cả các lời khuyên và bài viết cho Sydney
Palm Beach
Bị chặn bởi Barrenjoey ngọn hải đăng, Palm Beach là một khum hạnh phúc. Nudists khỏa thân lên phía bắc, triệu đô la bùng nổ bất động sản ở phía nam, và xà phòng TV tồi Home & Away được quay ở đâu đó ở giữa.
Chúng ta hãy đi lướt sóng
Bạn có thể thuê thiết bị (hội đồng quản trị và wetsuit một giờ / hai giờ / ngày / tuần $ 25/30/50/150) hoặc tìm hiểu để lướt web với phi hành đoàn Bondi mặn này. Nó phục vụ cho thực tế tất cả mọi người, với các lớp học cho grommets từ bảy đến 16 (hai giờ $ 59), người lớn (hai giờ $ 85 đến $ 95, phụ nữ chỉ lớp học có sẵn) và dạy kèm (1 ½ giờ $ 175). North Bondi là một bãi biển tuyệt vời cho người học.
Tìm hiểu thêm về Hãy Go Lướt sóng
Vịnh Gordons dưới nước Nature Trail

Một chuỗi dưới nước 500m hướng dẫn các thợ lặn qua các rạn san hô, bãi cát và rừng tảo bẹ.

Đặt Vé máy bay giá khuyến mại từ Sài Gòn (TP HCM) đi Sydney 


Tìm hiểu thêm về Vịnh Gordons dưới nước Nature Trail
Du lịch Nhà hát hướng dẫn
Tour du lịch một giờ hướng dẫn khởi hành nửa giờ (bạn sẽ tiết kiệm một vài Bucks nếu bạn trực tuyến). Tour du lịch sử dụng đoạn băng video lưu trữ để giúp kể câu chuyện về xây dựng tòa nhà mang tính biểu tượng của. Nét nổi bật là phòng Utzon, phần duy nhất của ngôi nhà phải có một nội thất được thiết kế bởi người đàn ông tuyệt vời mình. Đối với một chiều sâu trong nhiều tò mò xung quanh, hai giờ buổi sáng sớm du lịch ở hậu trường bao gồm phòng xanh và phòng thay đồ sao.
Tìm hiểu thêm về Opera House Hướng dẫn Du lịch
Palm Beach
Bị chặn bởi Barrenjoey ngọn hải đăng, Palm Beach là một khum hạnh phúc. Nudists khỏa thân lên phía bắc, triệu đô la bùng nổ bất động sản ở phía nam, và xà phòng TV tồi Home & Away được quay ở đâu đó ở giữa.
Tìm hiểu thêm về Palm Beach

Đặt Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM)bay đi Sydney 

BridgeClimb
Một lần duy nhất họa sĩ và những kẻ liều lĩnh (! Bao gồm cả tác giả của bạn) quy mô cầu Harbour - bây giờ ai cũng có thể làm điều đó (Bruce Springsteen, Bette Midler, Will Smith ...). Thực hiện theo cách của bạn thông qua các phòng chờ khởi hành và phiên đào tạo phong phú, don tai nghe, một dây an toàn rốn và một bộ áo liền quần màu xám dandy (Elvis sẽ rất tự hào) và lên bạn đi. Thậm chí nếu bạn sợ độ cao, một phần đáng sợ nhất là băng qua vỉ trong khi dưới cầu; trên nhịp cong tự theo dõi là đủ rộng mà bạn không bao giờ nhìn thẳng xuống. Tour du lịch kéo dài 3 tiếng rưỡi - đi vào nhà vệ sinh trước khi bắt đầu leo ​​lên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét