Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Khách sạn Kriss Residence gần ngay Sân bay Suvarnabhumi Bangkok

Nhà nghỉ cao cấp Kriss Residence cách không xa Sân bay Suvarnabhumi Bangkok Thái Lan
 

Địa chỉ: 1525/1 Soi Sirisombat 1 | Onnunch-Ladkrabang Road, Bangkok, Thái Lan
Vị trí:Thái Lan > Bangkok
Khoảng giá (mỗi đêm): 340.426 VND - 744.681 VND
Hạng khách sạn:2,5 sao — Kriss Residence 2.5*
tự chọn đặt hàng phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Booking.Com, Hotels.Com, Agoda và Otel để bạn có thể tự thông báo khi đặt hàng phòng tại người mua sạn Kriss Residence. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được khách hàng sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá ưu đãi hơn hàng đầu và nhiều ưu đãi đặc biệt.

 

 Khách sạn Kriss Residence phòng khách 7

 

Nằm cách khu vực trung tâm Mua sắm Paseo Community Mall và sân bay thế giới Suvarnabhumi chỉ 5 phút lái xe, Kriss Residence mang đến các phòng máy lạnh tiện nghi và Wifi miễn phí. Khách sạn này có dịch vụ mát-xa Thái Lan, hiên tắm nắng và chỗ miễn phí đỗ xe.
Đặc trưng với nội thất kiểu Thai hiện đại, các phòng tại Kriss Residence được trang bị Tivi màn hình phẳng, điện thoại và tủ lạnh. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen.
Các tour tham quan và dịch vụ mát-xa có thể được nhân viên tại quầy lễ tân tất cả các giờ bố trí cho quý khách. Kriss Residence còn mang đến các dịch vụ giặt là và chỗ để hành lý để tạo thuận tiện cho khách.
Người tiêu dùng sạn có nơi ăn uống phục vụ những món ăn Thái Lan và quầy bar, nơi khách hàng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ/đồ uống giải khát bên trong hoặc bên ngoài.
Kriss Residence cách Chợ nổi Mahanakorn và Khu công nghiệp Ladkrabang chưa đầy 10 phút cầm lái ô tô. Từ khách sạn này, quý người tiêu dùng chỉ cần lái xe khoảng 30 phút là đến Khu phức hợp Mua sắm Seacon Square, khu vực trung tâm Mua sắm Mega Bangna và khu vực trung tâm Triển lãm BITEC.
Căn hộ/ số phòng: 100 Tiger Air

Lý do vì sao mọi người luôn chọn đại lý để đặt vé máy bay từ Sài Gòn bay đi Bangkok? Tiger Air
Bangkok là khu vực trung tâm của Thái Lan. Bangkok có rất nhiều ngôi đền và ngôi chùa nhiều người biết đến trên quốc tế với cả thế kỷ ,và cùng nên văn hóa đa dạng,đó là điểm thu hút khác của Bangkok.Hàng năm đại lý bán vé máy bay đại lý cung cấp rất nhiều vé máy bay xuất phát từ Sài Gòn bay đi Bangkok .Là đại lý chính hãng của nhà cung cấp hàng không Tiger Airways trong nước đã đặt mua và giữ chỗ cho rất nhiều khách sống tại Sài Gòn và đặt vé máy bay khởi hành từ Sài Gòn bay đi Bangkok.
Bangkok nổi tiếng với các khu chợ nổi. Mọi người có thể trao đổi mua bán trên sông. Các du người mua đến với Bangkok nên 1 lần khám phá những chợ nổi nổi tiếng ở Bangkok Đại lý Tiger Air
Người dân Sài Gòn có sở thích khởi hành đi chơi xa vào những dịp nghỉ lễ dài và Bangkok là điểm dừng chân mà những khách hàng trẻ ở Sài Gòn thường hay bay đi.Bangkok là thủ đô mua sắm của châu á.Khách hàng nào đang cần bay đi du lịch Bangkok hãy lên hệ ngay với đại lý chính hãng của hãng hàng không Tiger Air qua tổng đài 1900 6022 để đặt hàng giữ chỗ và săn vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok với giá rất rẻ ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét