Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Nhà nghỉ Linkworld Taipei gần Sân bay Tapei

Hotel Linkworld Taipei gần ngay Sân bay Tapei

Địa chỉ: No.5 Lane 90, Sung Chiang Road, Zhongshan District, Đài Bắc, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Đài Bắc
Khoảng giá (mỗi đêm): 1.829.787 VND - 2.531.915 VND
Hạng khách sạn:3,5 sao — Linkworld khách sạn 3.5*
Số lượng phòng: 46

Các chính sách của Link World Hotel phòng khách 2

 


Tùy chọn đặt hàng phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Booking.Com, Agoda, Hotels.Com và Otel để khách hàng có thể tự thông tin khi đặt hàng phòng tại người tiêu dùng sạn Linkworld Hotel. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được người tiêu dùng sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá ưu đãi hơn hàng đầu và nhiều ưu đãi đặc biệt.
Còn gọi là:
Linkworld Hotel Taipei
tọa lạc ở Quận Trung Sơn tại thành phố Đài Bắc, Link World khách sạn cách Ga tàu điện ngầm Songjiang Nanjing 1 phút bay đi bộ. Mang đến các phòng với truy cập Wifi miễn phí, khách sạn còn có phòng xông hơi khô, khu vực trung tâm dịch vụ doanh nhân cùng phòng hát karaoke.
Người tiêu dùng sạn cách Chợ Đêm Ningxia và Ga Tàu Đài Bắc 10 phút đi xe. Phi trường Tùng Sơn Đài Bắc và sân bay quốc tế Đào Viên cách Link World khách sạn lần lượt 10 phút và 50 phút đi xe.
Những phòng được trang trí theo phong cách tối giản. Mỗi phòng nghỉ có điều hòa, Tivi màn hình phẳng màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê cùng bar nhỏ. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng cùng máy sấy tóc.
Địa điểm ăn uống của Link World mang đến bữa sáng tùy chọn hàng ngày với các lựa chọn món ăn Trung Quốc hoặc phương Tây.
Du khách hàng có lẽ thư giãn ở spa chăm sóc chân và spa dùng đá trị liệu. Người mua sạn có lễ tân 24/24 và có thể trợ giúp người tiêu dùng với dịch vụ giặt là, sắp xếp tour du lịch cũng như giữ hành lý.
Phòng khách sạn: 46

Khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay bay đi Đài Bắc thì nhà cung cấp hàng không  Eva Air là lựa chọn đúng đắn của khách hàng. Đài Loan - quê hương của nhà cung cấp hàng không Eva Air  thì vé máy bay khởi hành đi Đài Bắc là một trong các điểm đặt chân quen thuộc của Eva Air.
Trong nước có hai phi trường là điểm khởi hành đi Đài Bắc là Nội Bài và sân bay Tân Sơn nhất. Để phục vụ nhu cầu của quý người mua có nhu cầu đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với những mục đích khách nhau. Chúng tôi – Đại lý Eva Air mang đến vé máy bay tại hai phi trường quốc tế Việt Nam. Vé máy bay xuất phát từ Hà Nội bay đi Đài Bắc  có bán tại 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội và và số điện thoại tổng đài tư vấn cũng như đặt vé (04) 7308 6666
vé máy bay bay đi từ Sài Gòn bay đi Đài Bắc có bán tại Địa chỉ số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 -  Sài Gòn (TP HCM) và số điện thoại tổng đài tư vấn, đặt mua vé nhanh nhất (08) 7304 8888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét