Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Nhà nghỉ The Tree House cách không xa Sân bay Cao Hùng - Taiwan

Nhà nghỉ cao cấp The Tree House cách không xa Phi trường Cao Hùng - Taiwan
 

Địa chỉ: F3, No.132 Liuhe 2th Road, Cao Hùng 801, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Cao Hùng
Khoảng giá (mỗi đêm): 1.148.936 VND - 2.148.936 VND
Hạng khách sạn:3,5 sao — The Tree House 3.5*
tự chọn đặt phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Booking.Com, Hotels.Com và Agoda để khách hàng có lẽ tự thông tin khi đặt hàng phòng tại khách sạn The Tree House. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được khách hàng sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá tốt hàng đầu và nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khách sạn The Tree House phòng khách 4

Đại lý Eva Air

 


Tree House là một người tiêu dùng sạn thời điểm hiện tại đại cung cấp những phòng điều hòa với Wi-fi miễn phí. Có hồ bơi bên ngoài, nơi ở còn bao gồm quán bar bán đồ ăn nhanh và lễ tân 24/24. Ghế mát-xa có sẵn free tại sảnh đợi.
Ga City Council và Ga Formosa Boulevard cách khách hàng sạn lần lượt 300 m và 600 m. Từ Tree House, người tiêu dùng có lẽ bay đi bộ trong vòng 10 phút đến Chợ Đêm Liu He. Khu vực vua sắm Shinkuchan cách Tree House 5 phút đi xe. Ga Tàu Cao Hùng và Ga Tàu Cao Tốc Cao Hùng cách nơi nghỉ lần lượt 10 phút và 25 phút đi ô tô.
Tất cả các phòng đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn và ấm đun nước điện. Mỗi phòng nghỉ còn có khu vực tiếp người tiêu dùng và phòng tắm riêng kèm vòi sen riêng, máy sấy tóc cùng đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.
Máy giặt tự phục vụ hoạt động bằng đồng xu có sẵn cho người mua sử dụng. Những tiện nghi khác bao gồm bàn đặt tour và chỗ để hành lý. Khách sạn này mang đến chỗ miễn phí đỗ xe.
Phòng khách hàng sạn: 72

 
Vé máy bay đi Cao Hùng đang được hãng Eva Air khai thác đường bay Việt Nam – Đài Loan. Qúy vị có nhu cầu mua vé máy bay bay đi Cao Hùng của Eva Air có lẽ đến mua vé tại Đại lý Eva Air Chúng tôi để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho khách hàng.
Cao Hùng được biết đến là đô thị cảng hạng nhất của Đài Loan, những bến cảng luôn tấp tập những tàu buôn, tàu du lịch từ mọi nơi trong nước và các nước khách hàng cập bến.
Là một thành phố với thế mạnh về kinh kế, cơ sở vật chất của các khu vực trung tâm mua sắm, vui chơi không chỉ phục vụ người dân bản địa mà còn thu hút khác du lịch.
Một cách nhanh hàng đầu để đặt hàng vé máy bay bay đi Cao Hùng, quý vị nhấc máy gọi đến số Hotline của Eva Air tạ Hà Nội và Sài Gòn. Là sự lựa chọn tốt hàng đầu cho mọi bạn khi săn đón vé máy bay, Chúng tôi với đầu tư trang thiết bị hiện nay đại, có lẽ giải quyết yêu cầu đặt hàng vé của quý vị nhanh chóng, tra đường bay, lịch bay của rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay đến Cao Hùng.
Là đại lý được ủy quyền chính hãng của Eva Air cung như nhiều nhà cung cấp hàng không quốc tế khác, luôn đảm bảo quyền lợi cho quý vị bằng những tấm vé máy bay với giá thấp nhất thị trường. Nếu quý vị muốn thay đổi lịch bay, có lẽ liên hệ với nhân viên phòng vé, tất cả yêu cầu của quý vị sẽ được giải quyết. Mang tới sự hài lòng của khách hàng là phương trâm hoạt động của chúng tôi.
Điển dừng chân của vé máy bay bay đi Cao Hùng là phi trường quốc tế Kaohsiung International Airport tọa lạc ở khu vực TP. HCM là phi trường quốc tế lớn thứ hai nước Đài Loan. Mạng lưới giao thông thông thoáng từ sân bay vào khu vực trung tâm đô thị có lẽ đi bằng xe buýt, tàu điện ngầm, taxi.
Cùng tìm hiểu thời tiết ở Cao Hùng để lựa chọn thời điểm mua vé máy bay bay đi Cao Hùng tốt nhất nhé. Thời tiết ở Cao Hùng cũng giống như toàn đất nước đài loan vì nằm trong vùng đồng bằng. Mang đặc điểm của khí hậu cận nhiệt đới gió mùa
Mùa đông   : lạnh , độ ẩm cao
Mùa  xuân  : nắng đẹp, trời mát, nhiệt độ không cao.
Mùa hè      : nắng , có bão nhiệt đới, mua, giông
Mùa thu     : thời tiết nắng ráo, mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét